á sandi byggđi heimskur mađur hús

Vissulega er margt sem ađ ţarf ađ bćta í háskólum landsins, en ţađ er mikiđ áhyggjuefni ef ađ fólk er ađ skila sér inni í framhaldskólanna og jafnvel ţađan út, inni í háskólakerfi ţar sem ađ allir hafa "rétt" til náms, en međ sub standard menntun. Hver svo sem ástćđan er. Ég held ađ ţađ ţurfi ađ fara yfir alla námsskrá grunnskólans af óháđri nefnd.
mbl.is PISA-könnun vonbrigđi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Ţađ ćtti nú bara ađ fara ađ taka til í launamálum kennara, hćfir einstaklingar eru ađ hćtta jafnvel sem kennarar og gera eitthvađ annađ sem er betur launađ ÉG meina vćri ekki betra ađ stjórnvöld fćru ađ vakna og greiđa hćrri laun, svo ađ kennarar yrđu stoltir af stöđu sinni og fengju meiri ángćju úr starfi sínu ?

Kveđja og takk fyrir fćrsluna,

Inga Lára Helgadóttir 

Inga Lára Helgadóttir, 4.12.2007 kl. 14:33

2 identicon

Ég vil bara segja ađ á Íslandi er stefnan í menntamálum skóli án ađgreiningar og ţá eru börn sem eru međ sérţarfir og sem eiga viđ námsörđugleika ađ stríđa í venjulegum skólum en ekki í sérskólum eins og tíđkast í mörgum löndum. Á Íslandi er fjöldi barna í sérskólum hlutfallslega mjög lítill miđađ viđ hlutfall barna í sérskólum í öđrum löndum. Í Finnlandi sem er međ hćstu einkunn í ţessari PISA-könnun er hinsvegar hlutfall barna í sérskólum mjög hátt og ţađ er ekki vegna ţess ađ ţađ eiga fleirri börn viđ fötlun eđa námserfiđleika ađ stríđa ţar. Svo taka sérskólarnir ekki ţátt í  ţessari PISA könnun. Ţađ er ekkert ađ marka ţessa könnun. Ţađ gefur auga leiđ ađ flestir nemendur í sérskólum eru međ lćgri einkunnir en ţeir sem eru ekki í sérskólum. Eru ţá ţeir nemendur međ sérţarfir í íslenskum skólum ađ draga einkunn íslendinga í ţessari könnun niđur??? Hvađ er ađ marka ţessa könnun?

Tinna (IP-tala skráđ) 4.12.2007 kl. 15:43

Bćta viđ athugasemd

Hver er summan af tíu og sjö?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband